Friday, March 28, 2014

ప్రపంచంలో 20 గొప్ప అబద్ధాలు


1. ఇంత ఘనం ఎప్పుడూ తాగలేదు.
2. హా.. బాగానే ఉన్నా.
3. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను.
4. మీరు సన్నగానే ఉన్నారు. మీ బట్టల వల్లే లావుగా ఉన్నట్లు కనిపిస్తున్నారు.
5. మీరు దేని గురించి మాట్లాడుతున్నారో నాకు అర్థం కావడం లేదు.
6. దయచేసి లైన్‌లో ఉండండి. మా కస్టమర్‌ కేర్‌ రిప్రజెంటేటివ్‌ మీతో మాట్లాడతారు.
7. పది మందిలో తొమ్మిది మంది అదే చెప్పారన్న సర్వే...
8. ఒక్క నిమిషం మీతో మాట్లాడాలి.
9. మీరు కావాల్సినంత బరువు కోల్పోతారు.
10. నేను డైవర్స్‌ తీసుకునేందుకు ప్లాన్‌ చేస్తున్నాను. త్వరలోనే నిన్ను పెళ్లి చేసుకుంటాను.
11. లేదు లేదు నేను కాసేపట్లో కాల్‌ చేస్తాను.
12. నిజంగా నాకు తెలియదు ఎవరు అలా చేశారో.
13. నాకు తెలుసు అది నా పని కాదని.
14. అది నా వ్యసనం కాదు. నేను ఎప్పుడంటే అప్పుడు సిగరెట్‌ మానెయ్యగలను.
15. నిజం నన్ను నమ్ము.
16. ప్రత్యేకంగా మీ కోసమే చేశా.
17. చెక్కు మెయిల్‌ చేశాను.
18. నేను గవర్నమెంట్‌ సర్వెంట్‌ని, మీకు సహాయం చేయడానికి వచ్చాను.
19. హే! నేను ఆ డబ్బులు నీకు ఇచ్చేశాననుకుంటా.
20. మీకు ప్రామిస్‌ చేస్తున్నాను. వచ్చే శుక్రవారం తప్పకుండా ఇస్తాను.

if u like this article click here to like our fan page 



No comments:

Post a Comment